เว็บบล็อกคืออะไร

     ปัจจุบัน อินเตอร์เน็ตเป็นเรื่องปกติแล้วที่ทุกคนทั่วโลกรู้จักและใช้งานเป็น การทำธุรกิจออนไลท์จึงมีความสำคัญและเป็นโอกาสหนึ่งในการเข้าถึงลูกค้าทั่วโลกได้อย่างง่ายดาย เพื่อเป็นการเพิ่มศักยภาพด้านการตลาดในการเข้าถึงลูกค้าและเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจของคุณได้ ความนิยมในด้านการนำเว็บบล็อก(web blog)มาใช้จึงเกิดขึ้นอย่างแพร่หลาย บวกกับการใช้งานง่าย และมีความคล่องตัวสูง ทำให้คุณสามารถที่จะมั่นใจในการตลาดออนไลท์เมื่อใช้เว็บบล็อก.
     ความสามารถของเว็บบล็อก เป็นที่ยอมรับของทุกคนทั่วโลก เนื่องจากมีความคล่องตัวสูง สามารถสร้างเองได้ง่าย และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ดี รวมทั้งการมีระบบวิเคราะห์และสถิติการใช้งานของผู้เยี่ยมชม ยิ่งกว่านั้น เว็บบล็อกส่วนใหญ่เปิดพื้นที่ให้ใช้งานได้ฟรี ทำให้เจ้าของบล็อก ไม่จำเป็นต้องเสียเงินค่าพื้นที่การใช้งาน(Host) หรือชื่อโดเมน(Domain) ที่อาจจะต้องจ่ายเป็นรายเดือนหรือรายปี

     ชื่อโดเมนของเว็บบล็อกฟรี ส่วนใหญ่จะเป็น ชื่อย่อย(sub domain)ของเว็บโดเมนนั้นๆ เช่น หากคุณใช้ blog ของ google.com จะมีชื่อโดเมนว่า blogspot.com หากคุณตั้งชื่อ blog ของคุณว่า appwebblog  ชื่อโดเมนของเว็บบล็อกคุณจะชื่อว่า appwebblog.blogspot.com เป็นต้น

     ความสามารถอันคล่องตัวของเว็บบล็อก ที่ทำให้แต่ละโดเมนมีความแตกต่างกันอยู่ที่เครื่องมือ(Tool) ต่างๆที่มีไว้สนับสนุนการทำงานของคุณ ถือว่าเป็นลูกเล่นต่างๆในการตกแต่งบล็อก หากคุณเคยเล่น Hi5 คุณจะเข้าใจว่าทำไมต้องตกแต่งให้มีลูกเล่น

      ลูกเล่นต่างๆภายในเว็บบล็อกส่วน ใหญ่จะมีการใช้งานเหมือนๆกัน เช่น ตัวนับจำนวนผู้ใช้งาน, การเพิ่มโค้ดหรือสคลิป(HTML/Java script) เป็นต้น อยู่ที่การเลือกใช้เพื่อเป็นประโยชน์ต่อเว็บบล็อก
ที่สำคัญความง่าย ของการใช้งานบล็อก สามารถทำให้เจ้าของบล็อกตกแต่งได้เองตามความต้องการ แต่ต้องระวังสักนิดหากไม่เข้าใจเรื่องภาษาโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อาจจะทำให้เกิดปัญหาได้ แต่ไม่จำเป็นต้องสนใจหากคุณไม่ได้เข้าไปแก้ไขที่โค้ดโดยตรง เพราะเว็บบล็อกสร้างเครื่องมือต่างๆ(Tool) ไว้ให้คุณใช้งานง่ายอยู่แล้ว

     หากคุณไม่สามารถทำเองได้ และเพื่อประหยัดเวลา คุณอาจจะต้องจ้างผู้เชียวชาญโดยตรงซึ่งมีมากมายหลายที่แล้วแต่ความพึงพอใจของคุณ.

โดยเราจะทำการออกเอกสารการเบิกเงินเป็นงวดๆแก่ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าสามารถผ่อนจ่ายได้เป็น 2 งวด ดังนี้
  • งวดที่ 1 เรียกชำระเงิน  50% เป็นค่าจัดการ และดำเนินการขั้นต้น ผู้ว่าจ้างจะชำระเงินให้ในวันที่ทำการเซ็นต์สัญญา   
  • งวดที่ 2 เรียกชำระเงิน 50% เมื่อส่งมอบงานเสร็จสมบูรณ์ครบถ้วน และสามารถใช้งานได้ในสภาพที่เรียบร้อยถูกต้องตามวัตถุประสงค์ 
หมายเหตุ
  • ทางเราจะดูแลระบบให้ท่านต่อเป็นเวลา 3 เดือน เพื่อให้ท่านสามารถมีเวลาทดสอบการใช้งานจริงอย่างสบายใจ 
  • จะดูแลแก้ไขในกรณีเกิดข้อผิดพลาดของโปรแกรมระหว่างการใช้งาน(ฺFix Bug) ฟรี ตามขอบเขตของโปรแกรม 
  • หากมีการต้องการเพิ่มเติมจะทำการวิเคราะห์ระบบใหม่ทั้งหมด และจะเสนอราคาการจัดการเพิ่มเติมโปรแกรมก่อน เมื่อตกลงกันได้แล้ว จะทำการดำเนินการปรับปรุงโปรแกรมให้ทันที หลังการเซ็นสัญญาปรับปรุงโปรแกรมใหม่
  • รับประกันโปรแกรม ฟรี 1 ปี และสามารถต่ออายุการรับประกันได้ปีละ 3,000 บาท
  • หากหมดอายุการรับประกัน จะขอเรียกเก็บเงินในกรณี มีการเกิดข้อผิดพลาดของโปรแกรมระหว่างการใช้งาน(ฺFix Bug) จุดละ 500 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น