เว็บบล็อกสำหรับธุรกิจ SMEs

พูดถึง Web blog กับ SMEs กันหน่อย  
     SMEs ย่อมาจาก Small and Medium Enterprises คือ วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือตามที่เข้าใจง่ายๆก็คือ บริษัทระดับกลางจนถึงระดับเล็ก นั่นเอง

     การที่จะทำการค้าต่างๆจะต้องมีลูกค้าเป็นหัวใจหลัก หากเรามีแต่สินค้าที่ดี แต่มีลูกค้าไม่กี่รายที่ได้ลองได้ใช้ คงจะไม่ทำให้รายได้ของเราดีขึ้นแน่ เราจึงต้องหาวิธีการต่างๆเพื่อให้เกิดลูกค้าขาเข้าให้มากที่สุดเพื่อให้เกิดอัตราเฉลี่ยในการซื้อสินค้าของเรามากขึ้น (คือการทำให้มีลูกค้าเห็นสินค้าของเรามากขึ้นและตรงความต้องการ)

     หลายเหตุผลในการทำการตลาด ได้เป็นแนวทางในการสร้างลูกค้าที่มากขึ้นได้ แต่ลูกค้าที่ไม่ได้อยู่ในมือเรา อาจจะไม่มีโอกาสได้เห็นสินค้าที่ดีของเราเลยสักครั้ง ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียดายเป็นอย่างยิ่ง เพราะลูกค้าอาจจะกำลังมองหาสินค้าแบบที่เรามีอยู่ แต่เราไม่สามารถเข้าถึงลูกค้าเหล่านั้นได้ ซึ่งมีอยู่ในปริมาณที่มากมายมหาศาลอย่างยิ่ง

     เหตุผลหลายประการที่ต้องนำอินเตอร์เน็ตมาเกี่ยวข้องก็เพราะว่า การที่เรามีเว็บไซต์ของร้านเราเอง ทำให้เราเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ตรงจุดมากขึ้น และช่วยประหยัดในการจ้างงานอีกด้วย

    เว็บไซต์มีมากมายหลายแบบด้วยกัน หากคุณต้องการความน่าเชื่อถือมากที่สุดคุณควรเลือกใช้เว็บไซต์ที่เป็นของคุณเอง เช่น เว็บไซต์ที่มีนามสกุล .com, .net, .co.th เป็นต้น ซึ่งคุณจำเป็นต้องเช่าพื้นที่โฮท(Host) และชื่อโดเมน(Domain) ของคุณเองทุกอย่าง บวกกับค่าผู้เชี่ยวชาญในการทำเว็บไซท์อีกเป็นเงินมากมายพอดู แต่ยังมีอีกหลายทางเลือกที่สามารถให้คุณประหยัดเวลาและเงินทุนของคุณได้โดยวิธีหนึ่งในหลายวิธีทั้นก็คือ การสร้างเว็บบล็อกเป็นของตัวเอง



โดยเราจะทำการออกเอกสารการเบิกเงินเป็นงวดๆแก่ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าสามารถผ่อนจ่ายได้เป็น 2 งวด ดังนี้
  • งวดที่ 1 เรียกชำระเงิน  50% เป็นค่าจัดการ และดำเนินการขั้นต้น ผู้ว่าจ้างจะชำระเงินให้ในวันที่ทำการเซ็นต์สัญญา   
  • งวดที่ 2 เรียกชำระเงิน 50% เมื่อส่งมอบงานเสร็จสมบูรณ์ครบถ้วน และสามารถใช้งานได้ในสภาพที่เรียบร้อยถูกต้องตามวัตถุประสงค์ 
หมายเหตุ
  • ทางเราจะดูแลระบบให้ท่านต่อเป็นเวลา 3 เดือน เพื่อให้ท่านสามารถมีเวลาทดสอบการใช้งานจริงอย่างสบายใจ 
  • จะดูแลแก้ไขในกรณีเกิดข้อผิดพลาดของโปรแกรมระหว่างการใช้งาน(ฺFix Bug) ฟรี ตามขอบเขตของโปรแกรม 
  • หากมีการต้องการเพิ่มเติมจะทำการวิเคราะห์ระบบใหม่ทั้งหมด และจะเสนอราคาการจัดการเพิ่มเติมโปรแกรมก่อน เมื่อตกลงกันได้แล้ว จะทำการดำเนินการปรับปรุงโปรแกรมให้ทันที หลังการเซ็นสัญญาปรับปรุงโปรแกรมใหม่
  • รับประกันโปรแกรม ฟรี 1 ปี และสามารถต่ออายุการรับประกันได้ปีละ 3,000 บาท
  • หากหมดอายุการรับประกัน จะขอเรียกเก็บเงินในกรณี มีการเกิดข้อผิดพลาดของโปรแกรมระหว่างการใช้งาน(ฺFix Bug) จุดละ 500 บาท

     เว็บบล็อกคืออะไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น